ǝʇɐɯןnoS ǝʌoן ɐןןǝɹʎpuıɔ

Saturday, October 24, 2009

Trip trip lang.. ^__^

6th birthday ng little brother ko ngayon, at sayang kasi wala kami sa Cebu para maki- celebrate, isa kasi yan sa mga disadvantages ng pagiging malayo sa pamilya. Anyway sinigurado naman ng aking parents na magiging memorable ang araw na ito para sa kanya. Yup, 24 ang birthday niya at ako naman ay 22. So halos sabay din pala kaming ginawa no? Naaalala ko pa nga noong buntis si Mommy, eh siya ang nagluto para sa birthday ko, pinagluto niya ako ng spaghetti, I was in 2nd year highschool then. Ang video nga pala na nasa baba ay tungkol sa mga alaga kong stuff toys: Piggy and Sheepy at dahil isang gabi, wala kaming magawa ni Soulmate ay pinaglaruan na lang namin ang mga ito sabay video. Hehehe!


video


Trip ng walang magawa... LOL!
Hehe so to my brother, Ron, Happy birthday sa imo! Huggssss!!!

10 comments:

Pao Poblete said...

ang kulit haha , taga cebu rin ako. :D www.deardannika.blogspot.com

fatherlyours said...

Hapi berday na rin sa Brother mo.
27th naman ang ankis ko na panaganay.

the donG said...

ayan may mga videos ulit.hahaha... kulit. next year nominate kita sa video category sa blog awards. sana dadami pa ang videos.

manik_reigun said...

asteg.
parang batibot lang!hehe

prinsesamusang said...

happy birthday to your brother cindy!

livingstain said...

i love the song, alam mo ba nung debut ko last year palaging yan ang kanta sa office... salamat dahil sa kanta naalala ko yun... isa pa pala...

yung picture mo sa unahan paki tanggal kasi, nalulusaw ako e... aaaawwww.... pwede paki lipat na lang sa puso ko.... hehehehe

cyndirellaz said...

@PAO POBLETE
maraming salamat sa pagbisita sa aking blog, kulit ano? kami ng sm ko ang may gawa niyan! hek hek!

@FATHERLY YOURS
dami pala talaga may bday ng october no? mabuhay ang mga october babies!!

@DONG
talaga? naku pagiisipan ko na ang mga gagawan ko ng video, heheh! nang maka experience naman ako ng awards or nominations!

@MANIK
di ako masyadong nanonood ng batibot, hehe! pero naisip ko lang, oo nga ano?

@PRINSESA MUSANG
thank you sa pagbati!! ^__^

@LIVING STAIN
naku, sorry dahil nahuli ka na, hehe! married na kasi ako so may nagmamayari sa akin.. at saka ko na lang siguro papalitan ang pic ^__^ payat pa kasi ako niyan eh..

Dhianz said...

happy birthday sa bro mo ms. cindyrella.. dehinz koh mapanood ang video kc nasa skul akoh... nag-online lang saglit... oo nga palah... salamat sa pagdalaw dalaw lately sa tahanan koh.. i appreciate all it.. and also all 'ur komentz... ingatz lagi kayo ni soulmate moh.. Godbless! -di

yiN said...

padaan. koment-koment lang hehe. tuloy ang 3p. hamimetney!

Darwin^^ said...

happy birthday na lang sa brother mo! good day! :)